Looking For Anything Specific?


ĐÁ THẠCH ANH TÓC ĐỎ - VẺ ĐẸP TỪ NHỮNG "SỢI TÓC"

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm như hiện nay thì phụ kiện thời trang cũng vô cùng quan trọng. Không chỉ mỗi phái đẹp, mà cánh đàn ông ở mọi độ tuổi cũng đều yêu thích. Và một sản phẩm, một phụ kiện thời trang khá được ưa chuộng có thể kể đến đó chính là dòng trang sức được gia công từ đá thạch anh tóc đỏ. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người đeo mà ngoài ra nó còn là vật phẩm phong thủy đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên để hiểu về công dụng và ý nghĩa của nó thì không hẳn ai cũng nắm rõ.

da-thach-anh-toc-do

Thạch anh tóc đỏ là gì?

Thạch anh tóc đỏ (Red Rutilated Quartz) là một dạng thạch anh trong suốt chứa các sợi kim màu đỏ như sợi tóc của oxit sắt. Màu đỏ cực kì bắt mắt của viên đá được hình thành từ nguyên tố oxit sắt có nồng độ cao tạo thành các sợi kim có màu đỏ. Khi hàm lượng oxit sắt thấp, các sợi kim này sẽ có màu sẫm hoặc đen. Cùng chính vì màu sắc như thế nên thạch anh tóc đỏ là loại đá gây ấn tượng nổi bật nhất trong tất cả những loại thạch anh tóc.

Loại đá này thường tồn tại ở Australia, Madagascar, Na uy, Brazil, Pakistan,... Và cũng có tại một số vùng đất ở Việt Nam tuy nhiên không thể chế tác thành trang sức bởi còn lẫn một số tạp chất.

Nguồn năng lượng có trong thạch anh tóc đỏ theo như một số chuyên gia đánh giá thì mạnh hơn so với các dòng thạch anh khác, đó cũng chính là lý do mà nó được sử dụng nhiều trong những vật phẩm phong thủy.

gioi-thieu-da-thach-anh-toc-do

Thạch anh tóc đỏ hợp mệnh gì?

Theo quy luật trong phong thủy cũng như tướng số thì loại đá thạch anh tóc đỏ này hợp với những người có mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Màu đỏ của đá chính là đại diện cho mệnh Hỏa. Thạch anh tóc đỏ tương sinh với mệnh Hỏa nên sẽ đem lại nhiều may mắn cũng như thuận lợi trong mọi việc.

Hỏa hợp với Thổ nên những người mệnh Thổ khi đem vòng tay đá thạch anh tóc đỏ cũng sẽ thu hút nhiều tài lộc và hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.

vong-tay-da-thach-anh-toc-do

Công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

Nguồn năng lượng mạnh mẽ

Nguồn năng lượng mà viên đá mang lại có sức mạnh khá lớn trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi bạn gặp khó khăn để xử lý một cách chuyên tâm và dễ dàng nhất.

Cung cấp nguồn năng lượng tích cực, là nguồn động lực mạnh mẽ để gia chủ hướng tới mục tiêu. Loại đá này mang lại cảm giác hy vọng, thúc đẩy gia chủ sống cuộc sống cho bản thân một cách vui vẻ và hạnh phúc.

Đây cũng là món quà tuyệt vời cho những ai đang gặp bế tắc và đối mặt với thất bại vì chúng sẽ khơi lên nguồn năng lượng cho những bước đi trên con đường thành công chưa đạt đến trong hiện tại và cả trong tương lai.

day-chuyen-da-thach-anh-toc-do

Tăng cường sức khỏe 

Đá thạch anh tóc đỏ được mệnh danh là viên đá của sự sống. Năng lượng mà nó mang lại sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và dẻo dai hơn vì nó tác động đến hầu hết tất cả bộ phận trên cơ thể từ bên trong ra bên ngoài. 

Giúp bạn giảm bớt lo lắng và stress trong công việc và cuộc sống, gạt bỏ cảm giác tiêu cực để có một tinh thần khỏe mạnh. Khả năng cân bằng tất cả các khối khí trong cơ thể của viên đá sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của bạn.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trong các mối quan hệ thì thạch anh tóc đỏ cũng đóng vai trò quan trọng. Viên đá này sẽ củng cố mối quan hệ của bạn bằng cách duy trì cảm giác hạnh phúc và an tâm về mối quan hệ hiện tại.

Đối với những người chưa tìm được tình yêu thì đeo các trang sức từ đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp đường tình duyên trở lên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Viên đá giúp bạn cảm thấy tự tin, đứng ở vị thế chủ động và thu hút người khác giới.

san-pham-da-thach-anh-toc-do

Trang sức thạch anh tóc đỏ

Trang sức được gia công từ đá thạch anh tóc đỏ đang là phụ kiện được rất nhiều người lựa chọn. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tạo ấn tượng cá tính riêng cho người đeo ngoài ra còn mang lại sự may mắn và sức khỏe.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ và mặt dây chuyền là hai loại sản phẩm đẹp nhất và thu hút trên thị trường. Bạn cũng có thể trang trí một khối đá thạch anh tóc đỏ trong không gian ngôi nhà hoặc nơi làm việc để tạo động lực khi làm việc và có tác dụng phong thủy đem lại may mắn và tiền tài.

trang-suc-da-thach-anh-toc-do

Bên cạnh đá thạch anh tóc đỏ thì còn rất nhiều loại đá thạch anh khác cũng chứa nhiều nguồn năng lượng và mang ý nghĩa về phong thủy như đá thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc đen.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về thông tin của các sản phẩm đá phong thủy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc cho bạn

















Đăng nhận xét

0 Nhận xét