Looking For Anything Specific?


ĐÁ THẠCH ANH TÓC TRẮNG - ĐÁ CỦA SỰ XINH ĐẸP TINH XẢO

Thạch anh tóc trắng thực chất là một biến thể của đá thạch anh được mệnh danh là Đế Vương, được nhiều người săn đón và ưu chuộng nhờ vào độ hiếm hoi của đá. Tóc Trắng thường được sử dụng để làm trang sức, bùa hộ mệnh, vật phong thuỷ... Hãy cùng xem qua bài viết để biết thêm về những đặt điểm, công dụng của loại đá này .

Da-thach-anh-toc-trang-tu-nhien

Sơ lượt về đá thạch anh tóc trắng 

Thạch anh tóc trắng có chứa nhiều tinh thể rutin với hình que, hình kim màu trắng và có hình dạng giống như sợi tóc. Các sợ tóc dài ngắn, đang xen nhau xuyên qua lòng viên đá tạo ra điểm nhấn và số lượng nhiều ít của tóc là thước đo về chất lượng của đá. 

Thạch anh tóc trắng được tìm thấy nhiều ở các nước Châu Phi nhưng trữ lượng nhiều và chất lượng cao nhất phải kể đến Brazil. Tại Việt Nam thì chúng ta cũng tìm thấy nhưng trữ lượng ít và chất lượng không cao.

Thạch anh tóc trắng phân bố nhiều ở các nước Châu Âu

Công dụng của đá thạch anh tóc trắng 

Thạch anh tóc trắng mang trong mình sự cao quý, tích tụ trong mình nhiều năng nên tác dụng về mặt phong thủy và sức khỏe rất tuyệt vời. Nên mang trong mình một Nếu sử dụng loại đá quý này thường xuyên chủ nhân sẽ gặp được những điều tốt lành trong cuộc sống của mình.

Đối với sức khỏe

👉Thạch anh tóc trắng giúp kích thích các nơ-ron thần kinh, giúp người sở hữu tăng cường trí nhớ, có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tâm thần.
👉Vòng thạch anh tóc trắng giúp người đeo giảm stress, căn bằng trạng thái cảm xúc cho tâm hồn.
👉Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch.
👉Giúp điều trị các bệnh về đường tiêu hoá : khó tiêu, kém ăn, mất ngủ.

Vong-thach-anh-toc-trang

Đối với phong thủy

💪 Mang trọng mình nguồn năng lượng lớn, thạch anh tóc trắng mang lại nhiều sự may mắn, thịnh vượng, phát đạt cho chủ nhân.

💪 Đá thạch anh tự nhiên giúp người đeo luôn tràn đầy sự tự tin, đầu óc thoải mái trong mọi tình huống.

💪 Thạch anh trắng có thể trừ tà, tránh bùa, xua đuổi tà khí u ám và hút những điều tích cực đến cho chủ nhân.

💪 Giúp đầu óc minh mẫn, phù hợp cho những người cần sự tập trung cao.

Bên cạnh đá thạch ânh tóc trắng còn có rất nhiều loại đá thạch anh tóc khác có những công dụng và năng lượng riêng biệt, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau như Thạch anh tóc Vàng, Thạch anh tóc Tím, Thạch anh tóc Đen, Thạch anh tóc Xanh.... Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://phongthuyngocan.com/ Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm bài viết liên quan đến Thạch anh tóc trắng : https://www.dathachanh.top/da-thach-anh-toc-trang-vien-da-cua-thoi-dai


Đăng nhận xét

0 Nhận xét