Looking For Anything Specific?


Đá thạch amh tóc tím, công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh tóc

 Đá thạch anh tóc tím là đá thạch anh được các giới sành đá săn đón rất nhiều, chúng có màu sắc từ trắng sang tím, tím ánh hồng đến màu tím đậm, sau đây hãy tìm hiểu về đá thạch anh tóc tím cùng đá phong thủy quý Ngọc An.

Phoi-da-thach-anh-toc-tim



Khái quát về đá thạch anh tóc tím.

Đá thạch anh tóc tím là loại đá đặc trưng trong danh sách đá thạch, một số biến thể khác có thể kể cùng đó là đá thạch anh tóc trắng, đá thạch anh tóc đen, đá thạch anh tóc đỏ, thạch anh pha lê và thạch anh, mỗi loại đá đều có cái tên nói lên sự nổi trội của chúng.

Đá thạch anh tóc tím có màu tím đặc trưng cùng với các vân tóc bên trong nó, có một ít nét tương đồng về màu tím như đá và đá tanzanite nhưng bên trong lại có các vân như sợi tóc làm chúng nổi bật hơn và có một chút huyền ảo hơn.

Thạch anh tóc tím mang trong mình sự huyền bí và sang trọng, từ thời xưa được các vua chua và quý tộc sử dụng làm trang sức nhằm tăng địa vị củng như tô them nét nổi bật cho họ.

Đá thạch anh tóc tím hợp với các mệnh nào.

Mỗi cung mệnh họ sẽ chọn đá có màu sắc và tính chất hợp với mình, và mỗi tuổi họ sẽ thuộc các cung mệnh khác nhau

Màu tím nhạt của đá thạch anh tóc tóc tím sẽ hợp với mệnh hỏa trong ngũ hành, và mệnh hỏa tương sinh với thổ và mộc.

mau-sac-hop-voi-phong-thuy


Hỏa sinh thổ tức lửa cháy sinh ra tro và chuyển hóa, còn mộc sinh hỏa tức củi thì cháy thành lửa. Vì vậy những bạn thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa và mệnh thổ sẽ phù hợp với đeo vòng thạch anh tóc tím.

Chắc hẳn ít ai biết đến thạch anh tóc tím và những đặc trưng riêng cũng như công dụng của nó. chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đá thạch anh tóc tím trước khi mua cho mình một chiếc vòng đá thạch anh tóc tím nhé!

Ý nghĩa của đá thạch anh tóc tím.

Đá thạch anh phong thủy tóc tím được sử dụng nhiều ở các quý tộc và vua chúa, nó được tôn sùng như một vẻ đẹp tự nhiên, mang sắc thái cao quý và mang biểu tượng tâm linh có ý nghĩa làm tâm hồm con người trong sang và thanh cao hơn. Đá thạch anh tóc tím còn có tác dụng xua đuổi các thế lực tà ma, tăng sự thịnh vượng cho người sử dụng.

Vòng tay đá thạch anh tóc tím giúp người đeo xua đuổi tà ma và mang lại vận khí tốt, thịnh vượng hơn trong tài lộc. nó còn giúp người đeo có một sức khỏe tốt.

Vong-tay-da-phong-thuy


Công dụng của đá thạch anh tóc tím.

- Công dụng trong sức khỏe của đá thạch anh tóc tím.

Đá thạch anh tóc tím không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên mà nó còn mang lại các tác dụng về sức khỏe đối với người dùng.

Doi-voi-suc-khoe


Đá thạch anh tóc tím có tác dụng cải thiện thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và ngủ sâu hơn, ngoài ra đá thạch anh tóc tím còn giúp người sử dụng giảm căng thẳng và áp lực trong cuộc sống củng như công việc. từ đó làm cho tinh thần trở nên thoải mái và thư giản hơn.

Thạch anh tóc tím còn giải được các độc tố do bia, rượu và các độc tố khác, bỏ 1 viên thạch anh tím vào nguồn nước thì có thể giải được các độc tố có trong nước.

- Công dụng trong phong thủy của đá thạch anh tóc tím.

Đá thạch anh tóc tím có khả năng chống lại các loại ma thuật, nhờ nó đã hấp thụ tinh túy của trời đất trong hàng trăm hàng triệu năm, cho nên trong nó chưa một nguồn sức mạnh cực, nhờ vậy àm nhiều người dùng tin vào nó giúp xua đuổi ta ,ma và chống được trộm cắp.

Nếu gia chủ dùng các sản phẩm để trong nhà từ đá thạch anh tóc tím còn giúp cho gia đình gia chủ sung túc, bình anh và chống lại mất mát từ bên ngoài.

Tuong-quan-



Các nhà trường sinh học lại cho rằng, thạch anh tím sẽ giúp con người khai sáng trí tuệ.  Và có thể hòa mình vào để giao tiếp cùng giới siêu nhiên.

Người ta cũng tin rằng, thạch anh tím có thể bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực vô hình. Tránh khỏi các bùa chú, ma thuật và tà đạo.

Bên cạnh đá thạch anh tóc tím còn có rất nhiều loại đá thạch anh khác có những công dụng và năng lượng riêng biệt, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau như Thạch anh tóc Vàng, Thạch anh tóc Đen, Thạch anh tóc Xanh, Thạch anh tóc Trắng. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: Đá Phong Thủy - Trang sức đá hộ mệnh | Phong Thủy Ngọc An (phongthuyngocan.com) Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời. Xem thêm bài viết liên quan đến đá Thạch anh tóc tím. Bài đăng: Chỉnh sửa (blogger.com)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét