Looking For Anything Specific?


thạch anh tóc vàng - vẻ đẹp từ thiên nhiên

Là dòng đá cao cấp với vẻ ngoài được phủ bởi màu vàng kèm theo hiệu ứng quang học tượng trưng cho hào quang ánh mặt trời mang nguồn năng lượng tích cực đến cho chủ sở hữu. 

Phong thủy Ngọc An hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu về công dụng, ý nghĩa và những bí mật ẩn chứa sâu bên trong của loại đá đặc biệt này!

Đôi nét về đá thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng còn có tên khoa học là Rutilated Quartz, là một biến thể quý hiếm thuộc họ nhà thạch anh. Bên trong có các tinh thể bao que màu vàng ánh. Nhìn từ bên ngoài chúng như có các sợi tóc nhỏ bên trong khối đá kết hợp với hiệu ứng quang học khi tiếp xúc với ánh sáng tạo nên sức hút khó cưỡng với bất kì ai tìm hiểu về đá. 

Trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất với nhiệt độ và áp suất vô cùng lớn, trong quá trình hình thành địa chất phức tạp tạo nên loại đá quý đặc biệt này. Nhìn chung đá thạch anh tóc vàng không giống như các loại đá khác, được nhiều người săn lùng bởi vẻ đẹp và công dụng của nó mang lại.

Ý nghĩa đằng sau vẻ đẹp của đá thạch anh tóc vàng

Giải tỏa căng thẳng

Được biết đến là một loại đá rất tốt giúp cho chủ sở hữu giải tỏa được căng thảng, mệt mỏi nhanh chóng. Tác dụng trực tiếp lên khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. Khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, làm cho đầu óc và tâm hồn an nhiên, sáng suốt cho bản thân. 


Tinh-the-goc-toc-thach-anh-toc-vàng-thuong-duoc-goi-la-thach-anh-toc-vang-hoa-thi

Ngoài ra theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì thạch anh tóc vàng còn kích thích tư duy làm việc, tăng tính sáng tạo. Thường xuyên để thạch anh tóc vàng gần vùng thái dương sẽ giúp trí tuệ mở mang, đầu óc minh mẫn và khơi gợi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp cho chủ sở hữu ngày một phát triển trên con đường sự nghiệp.


thach-anh-toc-vang-duoc-che-tac-lam-mat-trang-suc-mat-day-chuyen

Mang nguồn năng lượng mới

Với khả năng thu hút những năng lượng tích cực, giải trừ năng lượng xấu. Thạch anh tóc vàng giúp xua đuổi những điều không may, phiền phức cho chủ nhân đồng thười mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp lạc quan, vui vẻ hơn. 

Đeo một chiếc vòng tay thạch anh tóc vàng trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có được tinh thần thoải mái, sáng suốt. Giúp bạn tỉnh táo tinh thần, tập trung cao độ và đưa ra quyết định đúng nhất cho bạn thân.

Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý cho người sử dụng.

Cùng Phong thủy Ngọc An điểm qua một số loại vòng tay đá thạch anh tóc vàng này nhé!

Vong-tay-thach-anh-toc-vang-kich-thuoc-hat-9ly


Phòng ngừa bệnh

Bên cạnh đó thạch anh tóc vàng còn giúp phòng ngừa một số bệnh, đặc biệt là bệnh thận. Bởi nó giúp điều hòa lượng máu trong cơ thể, mọc máu hiệu quả. Đối với những người phải ngồi trong thời gian dài nên sử dụng loại đá này để cải thiện,..

Với những người lớn tuổi, thường họ sẽ mắc các bệnh về già như đãng trí, lú lẫn,... sử dụng thạch anh tóc vàng cũng giúp máu lưu thồn hiệu quả hơn, kích thích trí não giúp thông minh, sáng suốt hơn.

Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Với công dụng đặc biệt vốn có của thạch anh tóc vàng. Nó được xem như là một loại đá mang lại may mắn và tài lộc. Do vẻ tự nhiên vốn có của đá là màu vàng nên phù hợp nhất cho những người mang mệnh kim và mệnh thổ.

Cách thức lựa chọn loại đá thạch anh đẹp

Dựa vào màu sắc: tổng thể hài hòa với nhau, màu vàng hiển thị rõ thì đây là loại đá tốt, đá thật.

Dựa vào độ trong: đây là tiêu chí đánh giá chung của các loại đá khác. Trường hợp viên đá màu vàng đục thì đây là viên đá chứa nhiều tạp chất, ít được đánh giá cao và do đó chúng có gí thành rẻ hơn rất nhiều.

Dựa vào mật độ tóc: đây là tiêu chí đánh giá về chất lượng của đá thạch anh tóc vàng. Có loại sẽ có ít tóc, có loại có nhiều tóc và tùy vào sở thích và cảm nhận riêng của mỗi người sẽ cảm nhận vẻ đẹp riêng của đá thạch anh tóc vàng.

Dựa vài hiệu ứng quang học: đây là sự thay đổi màu sắc khi được ánh sáng chiều vào. Đá thạch anh tóc vàng khi được ánh sáng chiếu vào sẽ phát ra màu vàng đồng sóng sánh. Nếu đá thạch anh có ánh sáng thay đổi nhiều thì đó là sản phẩm đá thạch anh tốt.

Ngoài ra phong thủy Ngọc An còn có thêm các loại đá thạch anh tóc trắng, tóc đen,... và các loại vòng tay hợp riêng cho các mệnh khác, mặt dây chuyền hợp mệnh,...





Đăng nhận xét

0 Nhận xét