Looking For Anything Specific?


ĐÁ THẠCH ANH TÓC TÍM VIÊN ĐÁ CỦA SỰ SANG TRỌNG

Đá thạch anh tóc tím là biến thể của đá thạch anh và là một trong những loại đá quý phong thủy tuyệt vời được tìm kiếm hiện nay.Với màu tím mộng mơ và mang ánh sáng lấp lánh nên rất thu hút được nhiều người yêu thích,đá thạch anh tóc tím được xem lại biểu tượng của sự sang trọng và tình yêu.Vậy đá thạch anh tóc tím sẽ mang lại cho bạn những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

da-thach-anh-toc-tim

Giới Thiệu Về Đá Thạch Anh Tóc Tím 

Nguồn Gốc Của Đá Thạch Anh Tóc Tím

Đá thạch anh tóc tím được khai thác ở một số nước nước như ấn độ,nga,trung quốc...tuy nhiên số lượng rất ít.Vì vậy mà đá thạch anh tóc tím thô khi khai thác sẽ thưởng là những vụn, dùng để tạo thành đồ trang sức như vòng tay,nhẫn,vòng cổ,.....và có giá trị cao.

Là biến thể của họ thạch anh, là loại đá chứa các bào thể dạng kim và que màu tím giống như sợi tóc bên trong,các sợi tóc này do nhiệt độ và áp suất cao trong lòng đất tạo thành nên đá thạch anh tóc tím được xếp vào loại đá đắt và quý hiếm.

Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Tóc Tím  

Đá thạch anh tóc tím được coi như bùa hộ mệnh giúp con người bảo vệ sức khỏe, tránh khỏi bệnh tật.Nhất là các bệnh tiêu hóa,tăng cường cho sức đề kháng.

Giúp người đeo có cảm giác thoải mái.Có phần ẩn khuất nào đó trong thạch anh tóc tím len lỏi một chút may mắn và tình duyên.

Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Tím

Đá thạch anh đa dạng về về màu sắc vì vậy cũng đa dạng về công dụng và ý nghĩa.mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng và có nhiều tác dụng đối với mọi người.Vậy đá thạch anh tóc tím có công dụng và ý nghĩa đặc biệt gì?

+đối với sức khỏe 

giúp con người đẩy lùi bệnh tật,thoát khỏi trạng thái mệt mỏi

giúp cho bạn có nguồn năng lượng dồi dào,tăng sức đề kháng và sinh khí con người

là thần dược hỗ trợ và điều trị bệnh trầm cảm ở trẻ nhỏ,cải thiện tình trạng tâm lý cho trẻ ở độ tuổi đang phát triễn và giúp trẻ phát triễn khỏe mạnh và suy nghĩ tích cực trong cuộc sống

ngoài ra giúp giảm các triệu chứng đau đầu,khí huyết lưu thông ở người cao tuổi đem lại một giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái 

+đối với phong thủy 

đá thạch anh tóc tím có dương khí rất mạnh,trải qua hàng ngàn triệu năm hình thành,đã tích tụ và chuyển hóa thành năng lượng tích cực.người sỡ hữu được sẽ luôn may mắn ,bình an trong cuộc sống 

đá thách anh tóc tím có năng lượng giúp con người xua tan tan bực nhọc, lo lắng, căng thẳng và giúp chúng ta giải quyết bế tắc,nút thắc trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Tóc Tím Hợp Với Mệnh Nào?

Trong phong thủy việc lựa chọn vật phong thủy sẻ dựa vào cung mệnh.và mỗi lứa tuổi sẻ thuộc một mệnh khác nhau.
Màu tím nhạt của đá thạch anh tóc tím sẽ thuộc mệnh hỏa trong ngũ hành.Vì vậy những bạn thuộc thuộc mệnh mộc và mệnh thổ.

bên cạnh đá thạch anh tóc tím còn có rất nhiều loại đá thạch anh tóc khác có công dụng và năng lượng riên biệt phù hợp với từng cung mệnh khác nhau thạch anh tóc vàng,thạch anh tóc đen,thạch anh tóc trắng......

tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm,giá cả,tư vấn sản phẩm hợp mệnh,.....hãy liên hệ với chúng tôi.

xem thêm bài viết liên quan đá thạch anh tóc vàng:https://phongthuyngocan.com/blog/3-su-that-dang-sau-y-nghia-cua-thach-anh-toc-vang--cGRUL72s.html







 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét