Looking For Anything Specific?


ĐÁ THẠCH ANH HỒNG - BIỂU HIỆN CHO SỰ DỊU DÀNG VÀ LÃNG MẠNG

Đá thạch anh hồng tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, mang trong mình sắc hồng đặc trưng cho sự dịu dàng và lãng mạng. Được sử dụng trong chế tác trang sức hay vật phẩm phong thủy với nhiều công dụng hữu ích trong đời sống hằng ngày.

Da-thach-anh-hong

Đá thạch anh hồng là gì?

Đá thạch anh hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz) sở hữu sắc hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại. Sắc độ của biến thể thạch anh này có màu từ hồng rất nhạt cho đến hồng đậm.
Đây là loại đá được sinh ra sâu trong lòng đất dưới áp lực và nhiệt độ cao của magma (từ 400 đến 700 độ C). Khi magma nguội đi, các nguyên tố và khoáng chất khác nhau được liên kết tạo thành tinh thể.
Đá có công thức hóa học SiO2 bao gồm các thành phần chủ yếu là Granit, Permatit Granit, Quartzit và một số loại đá Silicat khác.
Thạch anh hồng thường được tìm thấy trong các mạch nhiệt dịch, phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở Việt Nam, thạch anh hồng được tìm thấy ở ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk với hình dạng không đặc trưng, không theo khuôn mẫu nhất định.


Các truyền thuyết liên quan đến đá thạch anh hồng

Người ta tương truyền rằng khi Adonis bị tấn công bởi Ares (Adonis chính là người tình của nữ thần Aphrodite) và gặp nguy khốn, Aphrodite đã nhanh chóng vội vã đến cứu chàng, không may máu của nàng đã chảy xuống, chúng rơi vào một bụi cây dại và nhuộm hồng viên thạch anh trắng.


Trong thời Ai Cập cổ đại, thạch anh hồng rất được ưa chuộng nhờ công dụng làm đẹp. Một chiếc mặt nạ làm bằng thạch anh hồng cũng đã được tìm thấy trong lăng mộ cổ. Họ tin rằng thạch anh hồng sẽ làm căng tràn làn da, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, từ đó sẽ níu giữ tuổi thanh xuân được tốt hơn.


Qua-cau-thach-anh-hong

Ứng dụng của đá thạch anh

Cũng như các loại đá thạch anh khác (Thạch anh tím, thạch anh vàng, …) Thạch anh hồng là loại đá được ưa chuông trong phong thủy vì các tính năng kì diệu của đá. Dưới đây là một số cách sử dụng thạch anh hồng trong phong thủy mang lại nhiều may mắn và lợi ích cho ngôi nhà của bạn:
Tình yêu và hôn nhân
Đặt một cặp thạch anh hồng ở vị trí phía Tây Nam cho căn phòng ngủ sẽ giúp bạn gia tăng sự lãng mạn và nồng ấm cho tình yêu của mình. Bạn nên sử dụng theo cặp vì hai mảnh đi cùng nhau sẽ tượng trưng cho sự khăng khít giữa bạn với người bạn đời của mình.
Nếu chưa lập gia đình, loại đá này có thể được sử dụng để gắn kết thêm tình cảm đang chớm nở giữa hai người.

Tăng sức mạnh tinh thần và khả năng chữa lành

Bạn nên sử dụng loại đá này theo cặp, một viên tại vị trí Tây Nam viên còn lại đặt ở dưới nệm, để tăng khả năng chữa lành con tim đang bị tổn thương và thúc đẩy lòng trắc ẩn, tình yêu thương tự thân của bạn.

Trung tâm tài khí

Một viên thạch anh hồng được đặt ngay tại vị trí trung tâm ngôi nhà sẽ giúp cả gia đình bạn cân bằng mọi lĩnh vực trong cuộc sống, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc đủ đầy và luôn tràn ngập yêu thương.
Bạn cũng có thể mang theo viên đá bên mình, trong túi hoặc đeo đồ trang sức làm từ loại đá này. Một chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền thạch anh hồng sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ.
Bên cạnh đá thạch anh hồng còn có rất nhiều loại đá thạch anh khác có những công dụng và năng lượng riêng biệt, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau như Thạch anh Vàng, Thạch anh Tím, Thạch anh Đen, Thạch anh Xanh, Thạch anh Trắng Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://phongthuyngocan.com/ Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời. Xem thêm bài viết liên quan đến đá Thạch anh hồng: Xem thêm bài viết liên quan đến đá Thạch anh hồng: https://phongthuyngocan.com/blog/tac-dung-da-thach-anh-hong-lieu-thuoc-cho-trai-tim-MfQa60mg.html



Đăng nhận xét

0 Nhận xét