Looking For Anything Specific?


ĐÁ THẠCH ANH XANH (Aventurine): Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG BẠN CẦN BIẾT

Đá thạch anh xanh hiện tại đang là một trong những loại đá quý được nhiều người ưa chuộng và được nhắc đến khá nhiều trong phong thủy. Mỗi loại đá và màu sắc của chúng đều có mang một ý nghĩa đặc biệt và những công dụng của nó bạn cần phải biết.

Da-vien-thach-anh-xanh

Đá thạch xanh là gì?

Đá Thạch anh xanh (Aventurine) là một khoảng chất silicon dioxide thuộc họ Thạch anh. Đá Aventurine được chính thức công nhân lần đầu tiên vào năm 1837 bởi JD Dan, và màu sắc của đá thay đổi tùy thuộc vào tạp chất. "Tên của viên đá này được đặt tên theo từ tiếng Ý "aventura", có nghĩa là "cơ hội". Thường được chạm khác thành các bức tượng phong thủy, quả cầu phong thủy, tác phẩm điều khác, chuỗi hạt, vòng đeo tay phong thủy và cabochan để làm đồ trang sức.

Da- thach-anh-xanh-Aventurine

Đá thạch anh Aventurine được tìm thấy khắp nơi trên thế giới ở nước như: Châu Âu,Ấn Độ, Chile, Tanzania, Brazil và khắp nơi Bắc Á (bao gồm Trung Quốc, Nepal, Tây Tạng và Nga). Còn ở tại việt nam thì Aventurine được tìm thấy và khai thác chính tại Gia Lai.

Ý nghĩa của đá thạch xanh

Thạch anh xanh còn được gọi với cái tên “Viên đá của cơ hội”. Trong giới đá quý, thạch anh xanh được coi là viên đá may mắn nhất, là vật phẩm không thể thiếu của 1 đời sống mang lại sự thịnh vượng, tự tin và gặp nhiều may mắn.

Qua-cau-da-thach-anh-xanh

Sức Khỏe

Đá quý thạch anh xanh còn giúp người sở hữu giảm bớt các rối loạn liên quan đến phổi và họng, triệu chứng mất ngủ, điều trị các bệnh da liễu.

Đồng thời, vòng tay đá thạch anh xanh cũng giúp bạn điều trị các bệnh về xương khớp, các bệnh về da và còn cả hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

vong-tay-da-thach-anh-xanh

Phong thủy

Một trong những công dụng lớn nhất của thạch anh xanh là điều hòa phong thủy. Ngoài ra, nó giúp người sở hữu kiềm chế được cảm xúc,có một tinh thần vui vẻ, thoải mãi, cân bằng được mọi chuyện trong cuộc sống. 

Thạch anh màu xanh còn mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu nó. Đối với những người đàn ông có sức khỏe yếu, việc sử dụng một sản phẩm được làm từ đá quý thạch anh xanh sẽ gia tăng thêm sự khỏe mạnh và có thể điều hòa âm dương trong cơ thể giúp lấy lại bản lĩnh vốn có.

Công dụng của đá thạch anh xanh cuộc sống

Đá thạch anh xanh ngoài công dụng chứa bệnh về tâm hồn, sức khỏe. Ngoài ra, cũng là bùa hội mệnh đem lại sự may mắn cho người sở hữu, nó còn có thể trở thành phụ kiện, vật trang trí, quà tặng.

Quả cầu đá thạch anh xanh

Quả cầu thạch anh xanh rất được các chủ danh nghiệp lớn ưa chuộng vì nó đem lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc và làm ăn sẽ thuận buồng xuôi gió, tốt cho sức khỏe gia chủ. Quả cầu thạch anh cũng là vật trang trí bắt mắt cho bàn làm việc.

Mo-ta-qua-cau-thach-anh


Vòng tay đá thạch anh xanh

Vòng tay đá thạch anh xanh cũng mang lại công dụng như quả cầu nhưng nó có thể mang theo bên người sở hữu là một món phụ kiện trang sức mang đầy may mắn, bảo vệ tốt cho tinh thần cũng như sức khỏe người sử dụng.

Mo-ta-vong-ta-thach-anh-xanh


Bên cạnh đá thạch anh Xanh (Aventurine) còn có rất nhiều loại đá thạch anh khác có những công dụng và năng lượng riêng biệt, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau như Thạch anh Vàng, Thạch anh Tím, Thạch anh Đen, Thạch anh Hồng, Thạch anh Trắng.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://phongthuyngocan.com/ Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm bài viết liên quan đến đá Thạch anh hồng: https://phongthuyngocan.com/blog/tac-dung-da-thach-anh-hong-lieu-thuoc-cho-trai-tim-MfQa60mg.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét