Looking For Anything Specific?


Phân biệt đá thạch anh đen thật hay giả ( có phải thạch anh tự nhiên không)

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đá thạch anh giả và đa dạng mẫu mã, Đặc biệt là đá thạch anh đen là loại đá bị làm giả nhiều, có lẽ về ý nghĩa và  công dụng đặc biệt của nó được ưa chuộng trong phong thủy tâm linh hiện đại. Cùng với Phong thủy Ngọc An tìm hiểu về bài viết dưới đây nhé!

Da-thach-anh-den-tho-tu-nhien.

Công dụng của đá thạch anh đen.

Đối với sức khỏe.

- Thạch anh đen mang một trường năng lượng mạnh mẽ giúp tăng sức khỏe, người sử dụng thạch anh đen sẽ hỗ trợ được các bệnh về dường máu và giúp chống đột quỵ.
- Người đeo vòng thạch anh đen còn giúp củng cố mang lại sự may mắn. điều trị các bệnh về máu, chống xơ vữa, nhồi máu và đột quỵ.

Vong-tay-da-thach-anh-den.

Trong phong thủy.

Thạch anh đen mang nguồn năng lượng mạnh giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn và làm ăn thịnh vượng phát dạt.

Quả cầu đá thạch anh đen khi để trong nhà có tác dụng trừ tà, giải trừ sợ hải cho mọi thành viên trong gia đình, đem lại vui vẻ cho mọi người, lạc quan trong cuộc sống và ôn hòa giữa các thành viên trong gia đình.

- Đối với học sinh, sinh viên đây được xem như là bùa hộ mệnh mang lại sự thông minh và thành công trong học tập.

Qua-cau-da-thach-anh-den-tu-nhien.

Phân biệt đá thạch anh đen thật hay giả.

Đá thạch anh đen tồn tại trong tự nhiên ở 3 trạng tái:

- Đá thạch anh đen tuyền: không nhìn xuyên qua được đá khi ở dạng này.

- Đá thạch anh đen khói: có thể nhìn xuyên qua được một phần của đá hoặc toàn phần của đá khi ở dạng này.

- Đá thạch anh tóc đen: có thể nhìn thấy được các sợi tóc bên trong đá và hoàn toàn nhìn xuyên qua.

Từ đá thạch anh thô để trở thành một sản phẩm đến tay người dùng, cần trải qua nhiều công đoạn và mất rất nhiều thời gian và củng đòi hỏi phải có tay nghề.

Dựa theo những tính chất của đá các sản phẩm tạo ra không giống nhau, tuy cùng từ một đá thạch anh thô những sẽ có chỗ là đen tuyền, có chỗ là đen khói..... không hoàn toàn là một màu khi thành phẩm.

Có rất nhiều loại đá có bản chất tương đối giống với đá thạch anh đen, nên chúng được đưa đi chế tác để giả mạo nhằm mục đích sinh lời. Nhưng củng có lúc các chủ cửa hàng nhầm lẫn chúng với đá thạch anh đen,

Đặc điểm của các loại đá giả thạch anh này thường dễ vỡ và giá trị không cao nên được lựa chọn để sản xuất theo mô hình công nghiệp. Vì đá thạch anh đen không được phổ biến đến nỗi có thể sản xuất theo mô hình công 

San-pham-tu-thach-anh-den-tu-nhien.

Kết luận: 

Để biết chắc chắn là thật hay giả, chúng nên nên xem từng viên và nhìn kỹ, đối với Thạch anh đen thật sẽ có vết rạn nhỏ bên trong và hơi thô, nếu bạn không tự tin có thể nhận biết được thật hay giả thì nên tìm kiếm và lựa chọn các cửa hàng uy tín để mua hàng.

Trong phong thủy, Thạch anh đen mang màu sắc huyền bí, với màu đen người ta thường liên tưởng đến những quyền lực hắc ám và thường được các pháp sư, phù thủy hay các nhà tiên tri sử dụng, năng lượng của thạch anh đen mang đến cho người dùng co sức mạnh của sự may mắn trong các lõnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét